About

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Triết lý PR

Triết lý kinh doanh Metta
Ý tưởng khởi sự một công cuộc kinh doanh thường bắt đầu từ những mong muốn tốt đẹp. Kinh doanh trong lĩnh vực mà mình yêu thích, mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, tạo một tổ chức vững mạnh về tinh thần, văn hóa hay tạo nguồn lợi nhuận và phục vụ cộng đồng...




Triết lý kinh doanh theo đạo giáo
 Đạo giáo là dòng tư tưởng quan trọng của Trung Quốc phát triển từ thời Chu, được hình thành chủ yếu nhờ đóng góp của Lão Tử (580- 500), tức Thái Thượng Lão Quân, sống vào cuối thời Xuân Thu, là một nhà tư tưởng vĩ đại của Trung Hoa cổ đại, là người sáng lập ra trường phái Đạo gia...

  Triết lý trung dung là triết lý của Khổng giáo chỉ đạo tư duy và hành động người quân tử một cách bao quát trong vấn đề xử thế trước mọi hiện tượng đấu tranh xã hội. Triết lý Trung dung có thể áp dụng ở cấp độ doanh nghiệp trong việc xác định mối quan hệ của doanh nghiệp với môi trường, phương thức cạnh tranh, tư duy chiến lược…

Nhà kinh doanh theo đạo Phật, Pladol Bumag – CEO của AIG – Thái Lan, đưa ra một cách nhìn khác về vai trò của tổ chức: “Đối với tôi, mục đích của công việc kinh doanh là xây dựng một nhóm những người thành công với đạo đức cao, thái độ tốt và tràn đầy niềm tin...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét