About

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Đây chính là công cụ bán hàng tuyệt đỉnh


Gửi bạn, 


Bạn đang tìm đường để khởi động một kế hoạch kinh doanh? Muốn gia tăng doanh số bán hàng mà chưa tìm ra phương pháp hiệu quả? Chờ đợi khách hàng hồi âm nhưng kết quả không như mong đợi?

Nếu bạn đang có những vấn đề hóc búa này, câu trả lời nằm ngay đây cho bạn. Một bức thư bán hàng khiến khách hàng không thể cưỡng lại. Vui vẻ rút tiền tư túi hay chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của bạn trong tích tắc. 


Dù sản phẩm của bạn là gì. Trong ngành hàng tiêu dùng, nông nghiệp, thực phẩm, ăn uống, sản phẩm kỹ thuật, dịch vụ ngân hàng, tài chính, truyền thông,... Chúng tôi có thể giúp bạn viết một bức thư chào hàng có khả năng đạt mức doanh số mà bạn không ngờ tới.

Bằng cách nào?

Chúng tôi luôn đứng trên quan điểm của khách hàng để giao tiếp với họ. Sử dụng ngôn ngữ của người đọc, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng mong đợi. Chúng tôi làm cho những lợi ích của sản phẩm trở nên rò ràng và khiến khách hàng hành động.


Đây là những "bí kíp", chiêu thức kinh doanh mà chúng tôi sẵn sàng chia sẽ với bạn. Thành công sẽ đến khi chúng ta mang lại thật nhiều giá trị cho khách hàng. Nhưng danh sách bí kíp hãy còn. Tiếp tục nào!


Đôi khi chúng tôi tìm ra những lợi ích rất quan trọng của sản phẩm, những lợi ích then chốt để bán hàng mà những đối tác chưa nhận ra. Bạn có tự hỏi sản phẩm của mình còn những lợi ích quan trọng nào, những lợi ích mà khách hàng quan tâm và tạo ra doanh số.


Nếu bạn chưa từng làm việc này thì hãy làm nó ngay bây giờ hoặc chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó. Kết nối những lợi ích của sản phẩm với những mong muốn của khách hàng chính là sở trường của chúng tôi. Đây có phải là những gì bạn đang tìm kiếm.

Hay còn điều gì hơn thế nữa?

Nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu, bạn có thể dùng đến công cụ bài PR. Truy cập site http://prservice.blogspot.com/p/viet-bai-pr.html để bắt đầu sử dụng công cụ này.

Nhưng nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu và bán hàng thì thư bán hàng chính là sự lựa chọn của bạn. "Trăm nghe không bằng một thấy". Quảng bá sản phẩm hay xây dựng thương hiệu chỉ thực sự hiệu quả khi khách hàng tiêu thụ sản phẩm hay trải nghiệm dịch vụ của bạn. Những hành động khác mang đến những kết quả KHÔNG chắc chắn. Điều mà một nhà kinh doanh thực thụ luôn e ngại.

Khách hàng có thể giành nhiều thời gian để nghiên cứu thông tin về sản phẩm. À, hay đấy! Nhưng hãy để sau. Điều này rất có lợi nhưng KHÔNG tạo ra được sự khác biệt hay thay đổi nào cả.

Hãy cho khách hàng của bạn cơ hội được mua hàng. Không chỉ biết, quan tâm mà là MUA và CẢM NHẬN. Chẳng phải đây là những gì bạn đang mong muốn khi sáng tạo ra sản phẩm, dịch vụ của mình sao. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Ngay bây giờ bạn có thể tạo sự khác biệt bằng cách gọi cho chúng tôi. Những gì bạn cần là một bức thư bán hàng mà khách hàng không thể từ chối!

Khi bạn nói rõ với thế giới và hành động để đạt được điều mình mong muốn, bạn sẽ nhận được phản hồi. Ngay khi tôi đang viết những dòng này một khách hàng đã gọi cho tôi để nhờ tôi quảng bá cho sản phẩm bún bò huế của họ. Bạn có thể truy cập trang www.bunbohue.net.vn để xem bạn có muốn ăn tối ở đây không.

Chính xác như vậy đấy, khi bạn nói rõ điều bạn mong muốn thì sẽ có phản hồi. Khách hàng của bạn sẽ trả lời bạn. Nhưng nhớ là cho họ biết bạn muốn gì. Hãy hành động, chúng tôi có thể giúp bạn.

Nếu bạn còn nghi ngờ về sức mạnh của một bức thư bán hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẽ với bạn bí quyết thành công của mình. Cách thức khiến khách hàng mua NGAY sản phẩm.

- Thu hút là điều đầu tiên. 

Tại sao bạn lại đọc lá thư chào hàng của chúng tôi, đó có thể là do tiêu đề hấp dẫn hay mở bài thu hút. Ai cũng mong muốn đọc những nội dung phía sau một tiêu đề hấp dẫn cả. Hãy GÂY CHÚ Ý, hòa nhập vào tâm trí độc giả.

- Mối quan tâm. 

Một lá thư chào hàng hiệu quả viết những gì mà người đọc quan tâm chứ không phải điều bạn hay tôi muốn. Họ đang tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề của họ, thõa mãn những nhu cầu của chính họ. Hãy cho người đọc thấy được điều đó. Hãy kể một câu chuyện hay vẽ nên một bức tranh viễn cảnh mà khách hàng mong muốn thấy.

- Giao tiếp.

Hãy giao tiếp với khách hàng để không khí trở nên cởi mở và thân thiện. Xét cho cùng, tất cả những gì mà một người bán hàng tài ba có thể làm là giao tiếp với khách hàng. Xây dựng tình cảm, đưa ra những lý do khiến khách hàng mua, trò chuyên để giải đáp thắc mắc, phản kháng của khách hàng. Đọc tâm trí của độc giả.

- Đảm bảo. 

Hãy đưa ra những bằng chứng: thông tin, các thông kê, những sự chứng thực. Đưa ra những lời cam kết bảo đảm, bảo hành. Triệt tiêu rủi ro. Bạn biết đấy, dù ít hay nhiều, con người không ai thích sự rủi ro cả.

- Đề nghị. 

Hãy đưa ra những lời đề nghị ĐÚNG LÚC. Khách hàng có thể rất thích đọc thư của bạn nhưng sau đó họ không chắc cần làm điều gì. Hãy đề nghị khách hàng mua.

Thế nào? Bạn đã biết những "bí kíp" mà chúng tôi luôn sử dụng, cách thức mà một lá thư chào hàng có thể bán được hàng. Bây giờ bạn đã sẵn sàng viết một lá thư như thế rồi chứ. Gọi cho chúng tôi nhé.



Trải qua thời gian, chúng tôi đã có những đơn hàng, những khách hàng tuyệt vời. Họ giúp chúng tôi có được cảm giác thấy mình có ích. Tôi biết ơn họ và tôi cũng muốn cảm ơn bạn vì đã tham gia với chúng tôi, đọc thư của chúng tôi. Bạn có muốn biết về những khách hàng của chúng tôi không. Tôi rất vui khi giới thiệu những khách hàng đầu tiên của mình với bạn. Hãy xem trang http://prservice.blogspot.com/2013/08/khach-hang.html để biết thông tin nhé.

Đó là những đơn hàng đầu tiên, những khách hàng tuyệt vời. Những khách hàng đầu tiên luôn cho chúng ta niềm cảm hứng để tiếp tục công việc. Danh sách hãy còn dài nhưng đó là những khách hàng đầu tiên.

Bạn có muốn làm những vị khách hàng như thế không? Những khách hàng đầu tiên trong ngành ăn muốn, nhà hàng, khách sạn, những khách hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm, dịch vụ tài chính, sản phẩm kỹ thuật hay bất cứ ngành gì.

Chúng tôi có niềm yêu thích đặc biệt với những khách hàng đầu tiên. Chúng tôi giành 110% NĂNG LƯỢNG để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Không gì có thể ngăn được thành công khi chúng tôi có cảm hứng. Bắt đầu hợp tác để THÀNH CÔNG nào!

Bạn thấy đấy, lời quảng cáo chính là xương sống của một chiến dịch marketing bất kỳ. Nếu bạn viết được những thư chào hàng, tờ bướm, mẫu quảng cáo và những wepsite tuyệt hay cho mình, bạn có thể tậu được cả một gia tài. Nếu bạn không phải chuyên gia viết lách hay thiếu thời gian, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Hiện nay có hàng triệu doanh nghiệp đang săn lùng những coppywriter giỏi. Thật may mắn vì ngay bây giờ bạn có thể làm việc với một trong những coppywriter xuất sắc tại Việt Nam. Chúng tôi bao gồm những thành viên như thế, những con người có khả năng, luôn hướng đến mức chất lượng cao nhất. Tất cả vì lợi ích của người tiêu dùng và sự thành công của chúng ta. Bạn có thể gặp những coppywriter xuất sắc đó NGAY BÂY GIỜ!

Không phải đây là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm - một thông điệp xuất sắc cho chương trình bán hàng của bạn. Một sự khởi đầu cho thành công vững chắc. Khách hàng và lòng trung thành của họ. Bạn có thể có chúng ngay bây giờ.

Hẹn gặp bạn tại văn phòng để thảo luận về cách đạt được mục tiêu bán hàng của bạn.

Nguyễn Duy
Chuyên viên PR
Đồng sáng lập Dịch vụ PR Metta
Quản trị viên và là planer của nhiều chương trình marketing xuất sắc.

DĐ: 0909 850 782 - 01666 859 158
Email: ngduy.marketing@gmail.com
Skype: duy.marketing

"Hãy làm những điều mình muốn"

"Bạn tạo ra cuộc đời bạn"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét