About

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Quảng cáo tiếp thị trong kỷ nguyên số

“Làm thế nào để học và làm tiếp thị, quảng cáo trong kỷ nguyên số cho hiệu quả, góp phần tăng trưởng bền vững nền kinh tế?”. Đây là nội dung chính của cuộc tọa đàm: “Tiếp thị tương tác- định vị bản thân trong kỷ nguyên số “ do Nhà xuất bản Trẻ tổ chức ngày 2/10 tại TP HCM.



Cuộc tọa đàm liên quan đến những nội dung quan trọng trong bộ sách mới ra mắt của nhà xuất bản Trẻ gồm 3 cuốn: “Tiếp thị tương tác”; “Tiếp thị mở đường tăng trưởng”; “Cách tân để thắng” do các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới biên soạn.

Các nội dung chính được thảo luận trong tọa đàm là việc sinh viên học tiếp thị, quảng cáo như thế nào cho hiệu quả trong kỷ nguyên số và tái cấu trúc truyền thông quảng cáo; những phẩm chất cần có của nhà tiếp thị trong tương lai; Các  kỹ năng: ngôn ngữ; nghe, nói, đọc, viết trong tiếp thị tương tác cho bản thân; kỹ năng đọc sách bổ sung kiến thức chuyên ngành, tìm kiếm cơ hội công việc đúng với đam mê.

Tại buổi tọa đàm, hai vị khách mời là ông Trần Hoàng, Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Truyền thông tiếp thị Việt Nam (VietnamMarcom) và ông Huỳnh Văn Hòa Hiệp, Giám đốc kinh doanh kênh OEM của công ty Philips đã tham gia và chia sẻ kinh nghiệm của mình với đông đảo sinh viên tại cuộc tọa đàm.

Trên cơ sở những kinh nghiệm thực tế, các doanh nhân đã giúp các bạn sinh viên có một hướng nhìn tích cực về chuyên ngành này, đồng thời chia sẻ  phương pháp làm việc hiệu quả để giúp các bạn trẻ chuẩn bị tâm thế hội nhập nghề nghiệp tiếp thị, quảng cáo trong kỷ nguyên số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét