About

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Triết lý kinh doanh Metta



Ý tưởng khởi sự một công cuộc kinh doanh thường bắt đầu từ những mong muốn tốt đẹp. Kinh doanh trong lĩnh vực mà mình yêu thích, mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, tạo một tổ chức vững mạnh về tinh thần, văn hóa hay tạo nguồn lợi nhuận và phục vụ cộng đồng. Một cơ sở kinh doanh sẽ không thể tồn tại nếu đi ngược lại với những mong muốn của cộng đồng và hầu hết mọi người đều đồng tình rằng càng mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng thì công cuộc kinh doanh sẽ càng phát triển.



Vậy làm thế nào để mang lại lợi ích nhiều nhất cho cộng đồng trong khi vẫn đảm bảo nguồn lợi nhuận cho sự duy trì và phát triển của doanh nghiệp? Hoạt động Pr hiệu quả chính là câu trả lời cho câu hỏi cơ bản này. Các chủ doanh nghiệp không cần đợi đến khi có lợi nhuận mới trích ra một phần để phục vụ cộng đồng, hoạt động phục vụ cộng đồng có thể được thực hiện ngay trong quá trình kinh doanh, trong lĩnh vực có nhiều thách thức nhất, đó là marketing. 

Pr hay quan hệ công chúng là những cụm từ được nhắc tới nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, nhưng hầu hết mọi người khi thực hiện các hoạt động này đều không thể hiện được ý nghĩa thực sự của nó. Theo quan điểm của Metta, hoạt động Pr trước hết phải là hoạt động phục vụ cộng đồng và việc quảng bá doanh nghiệp sẽ được diễn ra một cách tự nhiên. Khi doanh nghiệp làm một điều gì đó nằm trong chương trình Pr, điều đó phải thực sự mang lợi ích đến cho cộng đồng. Nếu là hoạt động tài trợ, đối tượng hưởng lợi ích sẽ là những người cần được sự tài trợ đó. Nếu là hoạt động cung cấp thông tin, thông tin đó phải mang lại lợi ích cho người tiếp nhận. Và nếu là hoạt động từ thiện, lợi ích cần có về mặt vật chất và tinh thần cho cả người nhận và người cho.

Với triết lý này, nhóm Pr Metta mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ quan hệ hệ công chúng để làm cầu nối giúp các doanh nghiệp đưa những giá trị thiết thực về vật chất và tinh thần đến cho các khách hàng, đối tác và cộng đồng. Chúng tôi cam kết những giá trị hữu ích sẽ được truyền tải thành công, các khách hàng, đối tác và cộng đồng sẽ có được niềm vui, sự thoải mái và niềm tin vào các doanh nghiệp với dich vụ của chúng tôi.



Điều tiếp theo sẽ rất thú vị, doanh nghiệp sẽ được các nguồn lực của cộng đồng hỗ trợ và doanh thu, thị phần, lợi nhuận sẽ tăng trưởng một cách tự nhiên. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho các cổ đông, nhà quản lý và nhân viên vì những ý định tốt đẹp của mọi người khi gây dựng một công cuộc kinh doanh.

Hiện tại nhóm Pr Metta đang cung cấp 4 gói dịch vụ chính mà các doanh nghiệp có thể sử dụng: dịch vụ viết bài Pr và đăng bài; dịch vụ kết nối tài trợ, dịch vụ kết nối từ thiện và dịch vụ tư vấn marketing theo quan điểm Marketing trải nghiệm. Đặc biệt với dịch vụ kết nối từ thiện, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Metta mong muốn được cùng các doanh ngiệp đóng góp những điều thật ý nghĩa cho cộng đồng.

Bạn đã sẵn sàng hợp tác cùng Metta chưa, vì sự phát triển của chúng ta và vì một cộng đồng tốt đẹp hơn!