About

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Tiger Woods chơi Golf trên khách sạn xa hoa nhất thế giới:


Burj Al Arab độc đáo, ấn tượng giữa biển khơi

Với độ cao 321 m, Burj Al-Arab là công trình khách sạn cao nhất thế giới. Điều đặc biệt hơn nữa là Burj al-Arab không nằm trong đất liền mà trên một hòn đảo nhân tạo ngoài biển, cách bờ 280 m. Quá trình xây dựng rất kỳ công. Đã phải mất tới 3 năm để hoàn thiện phần móng, bằng đúng thời gian để xây dựng toàn bộ tòa nhà. Công trình tiêu tốn 70.000 tấn xi măng, 9.000 tấn thép, với tổng chi phí 1,5 tỷ USD. 

Burj Al-Arab có thể được coi là khách sạn 7 sao nếu xét tới những khoản đầu tư hoành tráng, cho dù trên bảng xếp hạng của hệ thống khách sạn thế giới, 5 sao đã được coi là... đỉnh. Chính vì vậy, Burj Al-Arab có thêm cụm từ "sang trọng". Khách sạn có khoảng 8.000 m2 tường, cột được dát vàng lá 22 carat và 24.000 m2 đá marble, gồm 30 loại khác nhau. Đây còn là khách sạn 5 sao đầu tiên vượt quá độ cao 305 m.Ngoài ra, Burj al-Arab có khu hành lang rộng và cao nhất thế giới, 180 m.


Khu sảnh cao và rộng nơi khách ngồi nghỉ ngơi


Một điểm nhấn trong thiết kế của khách sạn chính là sân đỗ máy bay trực thăng được "treo" lơ lửng gần đỉnh. Ngoài mục đích sử dụng chính, nơi đây còn từng được nhiều người nổi tiếng chọn để tổ chức các sự kiện tầm cỡ. Ca sĩ người Ireland, Ronan Keating, đã qauy môt clip của anh ở đây. Tháng 3/2004, tay golf số một thế giới, Tiger Woods, đã có màn biểu diễn golf từ nơi đây vào vịnh Persian. Thực ra Tiger Woods đã được trả 1 triệu USD để chơi trong Dubai Desert Golf Classic. Các nhà tổ chức đã tổ chức một chương trình truyền thông để khởi động giải đấu trong đó Woods thực hành cú tee-shot của mình từ sân bay trực thăng của Burj Al Arab.


Tiger Woods với cú tee-shot của mình từ sân bay trực thăng của Burj Al Arab

Đây được xem là một trong những phương thức PR khá phổ biến, mời các nhân vật nổi tiếng đến những nơi nổi tiếng để quảng bá cho một chương trình đặc biệt nào đó. Thông qua các thức này, các chương trình sẽ mang một hình ảnh đặc biệt trong mắt của công chúng và những nhóm quan tâm nào đó.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tks thông tin rất thú vị

Tìm bạn onlie Free

Đăng nhận xét