About

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tuyệt chiêu PR - Xoay chuyển tình thế


Trong cuộc khủng hoảng năm 2003, ACB nhanh chóng phản ứng bằng những hình ảnh tích cực liên tục phát đi trên sóng truyền hình với sự xuất hiện của các thành viên ban lãnh đạo và ngay cả Thống đốc Ngân Hàng nhà nước.

“Họ đã làm tốt trong việc đối phó với rủi ro. Hình ảnh người khách hàng xách một vali tiền đến gửi trong lúc hàng trăm người xếp hàng chờ rút tiền ngoài ACB là một liều thuốc hiệu quả” – chị Vân nhận xét.

Hoặc việc các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của nước ngoài đứng sau tuyên bố sản phẩm Enfa Grow không chứa hàm lượng Acid folic quá quy định cũng là những lời đảm bảo “bằng vàng” giúp họ dần vượt qua khủng hoảng.

Tương lai, PR sẽ là một trong những nghề “hot” trên thị trường lao động với tính sáng tạo và năng động của nó. Đó cũng chính là lý do ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn PR là công việc yêu thích của mình, nhưng để đạt đến một mức độ chuyên nghiệp như những tập đoàn lớn thì: “Các bạn cần được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu hơn, và nhất là thực hành tốt các kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống”,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét