Đối với mỗi sản phẩm PR mà Metta thực hiện, chúng
tôi cẩn thận xem xét các chiến thuật tốt nhất cho chiến lược tổng thể của khách
hàng và giúp đạt được mục tiêu cuối cùng. Một chiến thuật mà chúng tôi thường sử
dụng cho các khách hàng của chúng tôi và đăng bài PR vào một diệp đặc biệt.
Chúng tôi mang sản phẩm của các khách hàng đến cho
các phương tiện truyền thông, để những người mua có khả năng tiếp cận, bí quyết
ở đây thật đơn giản: thông điệp PR đúng lúc, phù hợp và tương tác cao.
Đúng lúc:
Xác định thời điểm đưa thông điệp ra công chúng và thời
điểm giao hàng là rất quan trọng. Cùng với khách hàng, chúng tôi quyết định khi
nào thông điệp sẽ được xuất hiện, chẳng hạn như diệp Giáng sinh, ngày nghỉ, cuối
tuần. Sau đó xác định thời gian giao hàng để có thể chỉnh sửa cho sản phẩm PR đạt
mức chất lượng cao nhất. Các yếu tố về văn hóa, mối quan tâm của người tiêu
dùng chắc chắn được xem xét để tạo một phong cách thích hợp cho sản phẩm PR.
Sự phù hợp:
Các nhà báo, truyền thông có hàng trăm sản phẩm để
xem xét, vì vậy sự phù hợp của sản phẩm với độc giả của các tờ báo là một yếu tố
quan trọng hàng đầu khi chúng tôi trình bày ý tưởng PR của mình. Chúng tôi cần
cho họ thấy rằng những độc giả của tờ bào sẽ cảm thấy quan tâm và thích thú ở mức
độ nào khi thông điệp PR của chúng tôi tiếp cận với họ. Làm nổi bật USP (Lợi điểm
bán hàng độc nhất) của sản phẩm là chìa khóa để thuyết phục một nhà báo là sản
phẩm đáng xem xét, và nên được đánh giá cao.
Tương tác:
Một khi sản phẩm được chấp nhận để truyền tải các
thông điệp PR đến khách hàng, điều cần làm là tạo ra các mối tương tác cho
khách hàng với sản phẩm hoặc công ty khách hàng trong thông điệp truyền thông.
Điều này đảm bảo hiệu quả và đạt mục tiêu cuối cùng của chiến lược truyền
thông. Chúng tôi cũng cần nhận được những thông tin phản hồi để hiễu rõ hơn về
khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi tin rằng sản phẩm PR là một trong những
cách thức mạnh mẽ nhất để đảm bảo vùng phủ sóng của thương hiệu trong mắt người
tiêu dùng, nó sẽ đảm bảo sự tương tác cao và quá trình thấu hiểu 2 chiều giữa
người tiêu dùng và doanh nghiệp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét