About

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

CHỌN NƠI AN CƯ NÊN CÓ “SINH KHÍ HỘI TỤ, SƠN THỦY BAO QUANH”

Khách hàng Công ty Cổ phần Việt Âu Hòa Bình

Xu hướng tìm nơi an cư của người Việt đang dịch chuyển theo hướng tìm về triết lý Phong thủy Á Đông nhưng đồng thời cũng phải mang phong cách theo kiểu Âu châu hiện đại. Tuy nhiên, việc tìm được một khu đất có phong thủy hoàn hảo, môi trường thoáng đảng lại vừa thích hợp để xây cất là điều không dễ dàng. Chính vì vậy sự xuất hiện của Khu đô thị sinh thái Việt Âu với phong thủy tốt, gần gủi với thiên nhiên nhưng lại mang phong cách châu Âu đã thu hút sự quan tâm đặc biệt trong giới kinh doanh bất động sản lẫn những người dân đang cần tìm một nơi để an cư, lập nghiệp.

Khu đô thị sinh thái Việt Âu là dự án đầu tư bất động sản có quy mô 250.000 m2, gồm 192 lô biệt thự, khu khách sạn nghỉ dưỡng và các tiện ích hạ tầng xã hội khác. Dự án tọa lạc tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách quốc lộ 6 khoảng 800 m, Big C Thăng Long 46 km, Hà Đông 34 km. Ở vị trí này, khu đô thị đảm bảo sự thuận tiện về giao thông, nằm gần các đô thị tập trung nhưng cũng giữ được sự thanh bình và hài hòa với thiên nhiên.

Quy hoạch chị tiết tỷ lệ 1/500 khu đô thị sinh thái Việt Âu
Xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

 Khu dự án nằm trải trên triền đồi và thung lũng, có lưng tựa đồi, hồ nước tự nhiên ở trung tâm rộng 2 hecta và chân đạp con sông Bùi chảy suốt quanh năm. Đối với phong thủy mà nói thì đây chính là địa thế “sinh khí hội tụ, sơn thủy bao quanh”, địa thế rất tốt và phù hợp với vùng Bắc Bộ. 

Mỗi vùng mỗi miền ở nước ta có một đặc trưng riêng về đất đai, mạch núi mạch sông, khí hậu, lượng mưa,... Đối với Miền Bắc thì đồi núi nhiều, khí hậu lạnh cần tàng phong tụ khí, tránh khí lạnh xâm nhập. Vì thế việc tụ khí trở thành yếu tố hết sức quan trọng cho việc lựa chọn nhà ở, đảm bảo cho cơ thể được khỏe mạnh, tăng sức dẻo dai. 

Nương tựa theo sơn thuỷ là nguyên tắc tối cơ bản nhất của Phong thuỷ, tức là xung quanh có ba mặt bao quanh bởi quần thể núi non, ở giữa là khoảng không, mặt phía nam khoáng đạt có minh đường rộng lớn. Địa thế của Khu đô thị sinh thái Việt Âu hoàn toàn phù hợp với nguyên tắc này. Khi có được địa thế tốt lành thì khu dân cư yên bình phát triển, gia đình uy danh phú quý phát nhiều đời, nam nữ già trẻ hòa thuận, phúc thọ lâu dài. 

Tam tài của người Việt: thiên thời, địa lợi, nhân hòa là 3 yếu tố nền tảng cho mọi sự thành công, thịnh vượng. Trong thời hiện đại, nếu chọn được một nơi địa lợi để định cư thì có thể thành công trong sự nghiệp; gia đình, cuộc sống đều thêm phần thuận lợi. 

Trong địa lợi thì vị trí tự nhiên là cái duy nhất, cái độc đáo mà con người không thể tạo ra được, chỉ là tự nhiên ban tặng cho. Ông Nam, một trong những khách hàng rất quan tâm đến dự án giải thích lý do lựa chọn một căn nhà tại khu đô thị Âu Việt của mình là vì vị trí của khu đô thì này là yếu tố khó tìm được, tạo được ở nơi nào khác. Trong quá trình nghiên cứu và khảo sát, các nhà phát triển dự án của công ty Cổ phần Việt Âu Hòa Bình đã được các nhà phong thủy tư vấn cặn kẽ để có quyết định lựa chọn khu đất này.

Một số phối cảnh nhà mẫu trong dự án Khu đô thị sinh thái Việt Âu



Các nhà phong thủy cho biết các yếu tố địa lợi nơi đây còn giúp con người có thể chuyển hóa, tạo được nhân hòa. Sống gần với thiên nhiên, ở địa thế đất có “sinh khí hội tụ, sơn thủy bao quanh” sẽ mang lại cho cư dân một nguồn năng lượng vô tận nuôi dưỡng cơ thể, mang lại sức khỏe và sinh lực. Với vườn thiền rộng 5.000 m2 trong khu khách sạn nghĩ dưỡng Versa Royal Garden (một trong 3 tiểu dự án của khu đô thị sinh thái), các cư dân nơi đây còn có được sự trị liệu khỏi những căng thẳng bởi cuộc sống thường nhật, một không gian yên bình và môi trường tốt lành cho sự phát triển của con cái.

 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ phần Việt Âu Hòa Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét